Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Chọn đồ tắm thích hợp


    PN - Bơi lội là môn thể thao được nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng tự tin khi diện đồ tắm. Đồ tắm thích hợp trước hết phải có tác dụng che giấu khuyết điểm, tôn vẻ đẹp và còn giúp bạn thoải mái khi vẫy vùng dưới nước. Hãy lưu ý những điều dưới đây để lựa chọn cho mình bộ đồ tắm thích hợp:
    1. Vóc dáng nhỏ bé, vai gầy, ngực nhỏ
    Nếu bạn e ngại vì thân hình nhỏ bé và khá “phẳng” của mình, hãy chọn những dạng áo tắm có in hoa văn to và có nhiều đường dún, xếp ly ở ngực và hông. Những đường dún tạo cảm giác cho ngực và hông bạn đầy đặn hơn. Tránh mặc áo tắm quá ôm, màu tối sẽ càng làm bạn trông gầy gò. Bạn cũng nên chọn những dạng áo tắm có miếng độn ngực để có thêm đường cong ở vòng một. Nếu bạn thích mặc bikini, hãy chọn dạng áo hình tam giác có dây đeo vai và có gọng nâng đỡ ngực.





2. Vóc dáng quả lê (vai gầy, hông lớn)
    Bạn có thể khoe đường cong của hông với những bộ bikini, nhưng lưu ý hãy chọn loại bikini có hoa văn nhỏ hay sọc dọc và màu tối ở phần hông. Kiểu đồ này sẽ giúp phần hông và đùi bạn nhỏ, cân đối hơn; hoa văn màu sáng ở phần ngực khiến ngực bạn trông nở nang. Áo tắm một mảnh cũng rất thích hợp với bạn. Tránh mặc đồ tắm dạng quần short vì chúng làm vòng hông bạn càng nở nang hơn.
    3. Vóc dáng đồng hồ cát (vai, hông lớn, eo nhỏ)
    Đây là vóc dáng lý tưởng để mặc đồ tắm. Những bộ bikini màu đen hay hồng cổ điển rất phù hợp với bạn. Điều bạn cần quan tâm là nên chọn màu sắc và kiểu dáng sao cho phần ngực bạn được tôn lên. Chọn những bộ bikini với cổ khoét sâu, hấp dẫn nếu bạn có bộ ngực tròn đẹp, hoặc bikini sáng màu, kín đáo hơn khi ngực bạn vốn “khiêm tốn”.
    4. Dáng ngực to, hông nhỏ
    Hãy “khoe” vòng một hấp dẫn của bạn với bộ áo tắm có cổ khoét sâu và khéo léo giấu khuyết điểm vòng ba bằng quần short hoặc quần tắm có nhiều màu và hoa văn to, sặc sỡ.
    5. Ngực và hông đều to
    Thích hợp nhất với bạn là áo tắm một mảnh với chất liệu vải dày, màu sậm. Chú ý áo tắm của bạn cần có chất liệu nâng đỡ ngực. Tránh mặc áo tắm dạng bikini hoặc áo tắm với phần ngực dạng tam giác sẽ khiến ngực bạn trông đồ sộ.

(theo báo phụ nữ online)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét